Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Xóa đi một số cơn đau do căn bệnh trĩ

với nhiều người, giấm táo hoàn toàn xa lạ cũng như không liên quan gì đến bệnh trĩ. tuy nhiên, loại nước lạ này có thể giúp bạn xóa đi một vài cơn đau do bệnh trĩ chỉ trong 24 giờ.

nếu như từng có bệnh trĩ hoặc biết ai đấy mang bệnh, bạn sẽ hiểu "nỗi khổ và sự bất tiện" do căn bệnh này tạo ra.

Trĩ xảy ra khi các mạch máu trong khu vực ở vùng hậu môn, trực tràng mở rộng và bị viêm, gây đau cũng như thỉnh thoảng dẫn tới chảy máu.

lý do gây ra căn bệnh này có hầu hết như táo bón, rối loạn tiêu hóa, bưng bê vật vô cùng lớn,hội chứng ruột kích thích, thời kì thai kỳ, béo phì, giao hợp dục tình thông qua đường hậu môn…

một số biểu hiện cảnh báo bạn đã bị trĩ bao gồm chảy máu, sưng, ngứa, nhiễm trùng, đau… ở khu vực trực tràng. nếu không được chữa trị sớm, đi cầu ra máu và sốt căn bệnh sẽ ngày một lớn cũng như tương đối khó chữa trị bệnh hơn.

Bạn có biết rằng nhà bếp của bạn chứa một thành phần tự nhiên có thể điều trị bệnh căn bệnh trĩ cũng như giảm triệu chứng của bệnh chỉ trong 24 giờ? đó chính là giấm táo.

Tại sao giấm táo lại "trị" căn bệnh trĩ rất nhanh như vậy?

Giấm táo vốn có đặc tính khử trùng, nên có thể xử lý một số vết nhiễm trùng tại vùng trực tràng cũng như giảm kích thích đau. Ngoài ra, đặc tính chống viêm của giấm táo cũng giúp bớt đau và sưng tại khu vực bị hậu quả.

Bạn có thể trộn thêm lô hội cùng với giấm táo để tăng thêm tính chống viêm cũng như giảm dấu hiệu đau hiệu quả hơn.

kỹ thuật làm

http://dakhoaaua.vn/hien-tuong-di-cau-ra-mau-do-tuoi-tham-la-benh-gi-1459.html

- Cho 2 thìa giấm táo vào một chiếc bát sạch.

- Nhúng một miếng vải hoặc tăm bông sạch vào bát giấm.

- dùng vải/tăm bông có giấm massage tại vùng bị đau.

- Tiếp tục khiến đến khi cơn đau giảm hẳn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét